Mô tả công việc
– Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
– Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
– Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự, Khu dân cư, Khu dự án….;
– Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
– Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
– Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
– Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
– Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
– Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
– Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;
– Địa điểm làm việc: HCM
Yêu cầu
– Nam: chiều cao từ 1m62 trở lên, Nữ: chiều cao từ 1m58 trở lên, hình thức ưa nhìn;
– Tốt nghiệp đại học các ngành nghề có liên quan;
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng khách hàng VIP;
– Kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, Khách sạn, Quản lý khu đô thị, xây dựng,…
– Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt;
– Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của công ty
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
– Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Nộp hồ sơ tại:
Ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV cá nhân có kèm ảnh theo tiêu đề ” Địa điểm_Vị trí_Họ và tên” qua email: tuyendung.vnnreal@gmail.com
- Tel: (028) 37 360 356
Hoặc liên hệ trực tiếp số hotline: 0916 139 169 (Ms. Oanh)
-
Loại công việc: Toàn thời gian
-
Nhóm công việc: Chăm sóc khách hàng
-
Số lượng tuyển: 5
-
Hạn nộp hồ sơ: 31-10-2020
-
Công ty: công ty cổ phần VNNREAL